B2B SALES MASTER

Nội dung bài giảng được cô đọng trong 95 video bài giảng với 7 giờ 23 phút, cung cấp cho người học BÍ QUYẾT, TƯ DUY và QUY TRÌNH bán hàng đột phá để trở thành người bán hàng B2B chuyên nghiệp
Lâm Bình Bảo
0 Đánh giá 17 Học viên

Bạn sẽ học được gì

  • Trang bị TƯ DUY bán hàng ĐỘT PHÁ, giúp bạn thành công vượt trội.
  • Hướng dẫn những KỸ NĂNG bán hàng xuất sắc mà rất nhiều người trên thị trường không có được.
  • Cung cấp QUY TRÌNH bán hàng chuyên nghiệp, thực chiến, đúc kết từ hơn 20 năm làm việc với các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới và bán những đơn hàng có giá trị hàng chục triệu đô la.
  • Sở hữu các BÍ QUYẾT đặc biệt, giúp vượt qua những khó khăn trong bán hàng để thành công.

Giới thiệu khóa học

Khóa học B2B Sales Master bao gồm 8 module:

Module 1: Tư duy bán hàng đột phá để thành công

Khám phá vì sao những cách bán hàng phổ biến trên thị trường hiện nay trở thành cái bẫy khiến bạn mắc kẹt về giá và không thể thành công như bạn mong muốn. Trang bị tư duy đúng để đột phá thành công.

  • Hiểu đúng về bán hàng để có được mindset đúng, dễ dàng thành công.
  • 4 tư duy bán hàng đột phá giúp thay đổi cách tiếp cận với khách hàng.
  • Bán hàng theo Giá trị chứ không Trao đổi.
  • Giúp MUA chứ không BÁN.
  • Quy luật nhân quả trong bán hàng.
  • Tư Duy Ngược 4P – People – Problems – Process – Products.

 

Module 2: Thấu hiểu tâm lý người mua hàng

Nắm vững những nguyên tắc cốt lõi để thấu hiểu tâm lý người mua hàng, từ đó biết cách ứng xử phù hợp để chinh phục họ.

  • 6 bước trong quy trình mua hàng của khách hàng. Hiểu rõ để thành công.
  • Nguyên tắc 2T và 3 động lực mua hàng.
  • Thấu hiểu 4 loại tính cách của khách hàng: Lửa, Đất, Nước, Không Khí. Ứng xử phù hợp để tạo thiện cảm.
  • 5 vai trò trong tổ chức của khách hàng và cách thức thu phục.

Module 3: Nghệ thuật kết nối tạo dựng niềm tin và uy tín

Chìa khóa của nghệ thuật kết nối khách hàng để tạo thiện cảm và lòng tin.

  • 6 yếu tố xây dựng niềm tin và uy tín.
  • Xây dựng tác phong chuyên nghiệp thông qua các hoạt động từ đơn giản đến tinh tế.
  • Kết nối theo tính cách khách hàng.

Module 4: Tìm kiếm và thu hút khách hàng tiềm năng

5 bước đổ đầy phễu của bạn bằng khách hàng tiềm năng lý tưởng, những người mong muốn mua hàng của bạn và bạn cảm thấy dễ chịu thoải mái khi làm việc với họ.

Công thức nâng cao hiệu quả bán hàng ngay lập tức. Tăng doanh số ít nhất 30%.

  • Xác lập chân dung khách hàng tiềm năng. Customer profile.
  • Tạo phễu thu hút khách hàng tiềm năng.
  • Đánh giá phân loại cơ hội bán hàng: cold, warm, hot leads.
  • Duy trì, nuôi dưỡng cơ hội kinh doanh theo hành trình khách hàng.
  • Xây dựng mạng lưới quan hệ.

Module 5: Tiếp cận khách hàng hiệu quả

Làm cách nào để vượt qua rào cản, nghi ngại ban đầu của khách hàng để khởi đầu một mối quan hệ lâu dài.

  • Lập kế hoạch tiếp cận mục tiêu, thăm viếng khách hàng.
  • Công thức giới thiệu siêu tốc.
  • Viết email chuyên nghiệp. Nguyên tắc AIDA.
  • Tiếp cận bằng điện thoại.

Module 6: Chào hàng ấn tượng và cuốn hút

Quy trình 4 bước bạn cần phải thực hiện khi chào hàng để chuyển khách hàng từ việc tập trung vào giá sang điều họ thật sự mong muốn. Từ đó bạn nâng cao tỷ lệ chuyển đổi và vượt qua rào cản về giá.

  • Mở đầu ấn tượng.
  • Thăm dò nhu cầu của khách hàng.
  • Lắng nghe ngôn ngữ nhu cầu.
  • Khám phá nhu cầu và nhu cầu ẩn.
  • Nghệ thuật thăm dò nhu cầu của khách hàng.
  • Sức mạnh của nghệ thuật đặt câu hỏi.
  • Tìm kiếm giải pháp phù hợp hỗ trợ khách hàng.
  • Thuyết trình bán hàng.

Module 7: Chốt sales thành công

Nghệ thuật xử lý hoài nghi, hiểu lầm, lo lắng, phản bác của khách hàng nhằm nâng cao tỷ lệ chốt sales.

  • 12 kỹ thuật chốt sales.
  • Chướng ngại vật 4H và cách thức vượt qua.
  • Kết thúc chào hàng hiệu quả.

Module 8: Chăm sóc khách hàng xây dựng mối quan hệ lâu dài và khắn khít

Chiến lược chăm sóc khách hàng theo tính cách cá nhân nhằm xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền chặt. Biến khách hàng thành người trung thành.

  • Phân loại khách hàng.
  • Chăm sóc theo 4 tính cách: Lửa, Đất, Nước, Khí.

Nội dung khóa học

  • QUY ĐỊNH QUAN TRỌNG của B Coaching về các khóa học online
  • CẢNH BÁO KHÓA TÀI KHOẢN khi học Online
  • Hướng dẫn tải các file tài liệu đính kèm về máy 0:23
  • Phần 1: 3 điều tôi có thể giúp các bạn Học thử 2:26
  • Phần 2: Tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp Học thử 2:40
  • Phần 3: Làm khó, làm khác, làm xuất sắc Học thử 5:34
  • Phần 4: Professional Sales Academy Học thử 2:29
  • Phần 5: Bạn đóng góp bao nhiêu % vào việc khách hàng không mua hàng? 4:46
  • Phần 6: Để chinh phục khách hàng thì cần có những gì? 1:05
  • Phần 7: 8 bước chinh phục khách hàng 2:53
  • Phần 1: 4 tư duy và triết lý bán hàng 2:43
  • Phần 2: Nguyên tắc kinh doanh #1 2:32
  • Phần 3: Tư duy bán hàng xuất sắc #1 - Bán hàng theo giá trị 2:07
  • Phần 4: Tháp giá trị B2B 18:09
  • Phần 5: Chúng ta kinh doanh gì? 6:04
  • Phần 6: Bán hàng là gì? 2:03
  • Phần 7: Tư duy #2 - Giúp mua chứ không bán 5:07
  • Phần 8: Tư duy #3 - Quy luật nhân quả 2:24
  • Phần 9: Tư duy #4 - 4P 6:32
  • Phần 10: Quy trình bán hàng 5 bước 0:27
  • Phần 1: 7 bước trong quy trình mua hàng B2B 5:52
  • Phần 2: 5 vai trò trong mua hàng - Decider 3:42
  • Phần 3: 5 vai trò trong mua hàng - User 0:27
  • Phần 4 : 5 vai trò trong mua hàng - Gatekeeper 5:45
  • Phần 5: 5 vai trò trong mua hàng - Buyer 7:05
  • Phần 6: 5 vai trò trong mua hàng - Influencer 2:44
  • Phần 7: Tóm tắt 5 vai trò trong mua hàng 6:40
  • Phần 8: 4 nhóm tính cách - Mở đầu 4:58
  • Phần 9: 4 nhóm tính cách - Lửa 2:15
  • Phần 10: 4 nhóm tính cách - Khí 1:00
  • Phần 11: 4 nhóm tính cách - Đất 0:22
  • Phần 12: 4 nhóm tính cách - Nước 0:24
  • Phần 13: 4 nhóm tính cách - Nhận diện 5:05
  • Phần 14: Nhận diện tính cách - Ngôn ngữ chat 2:40
  • Phần 1: Mở đầu 3:10
  • Phần 2: 6 phương pháp xây dựng niềm tin 13:47
  • Phần 3: Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp 3T 14:54
  • Phần 4: Không phải công ty lớn thì có cần thiết xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp? 2:01
  • Phần 5: Kết nối theo tính cách 8:29
  • Phần 1: Mở đầu 3:02
  • Phần 2: Phân khúc khách hàng - Mở đầu 8:13
  • Phần 3: Phân khúc khách hàng - Firmographic 1:21
  • Phần 4: Phân khúc khách hàng - Ma trận BCG 2:31
  • Phần 5: Phân khúc khách hàng - Hành trình quản trị khách hàng 8:18
  • Phần 6: Phân khúc khách hàng - Mức độ gắn kết 1:19
  • Phần 7: Chân dung khách hàng 15:10
  • Phần 8: Phân loại và đánh giá khách hàng tiềm năng 9:19
  • Phần 9: Thực hiện các hoạt động tìm kiếm và thu hút 9:24
  • Phần 10: 9 nguyên tắc xây dựng mạng lưới 6:09
  • Phần 11: 7 bí quyết khai thác hội thảo 4:47
  • Phần 12: QA - Có nên gọi điện cho Cold lead? 2:39
  • Phần 13: QA - Nuôi dưỡng Cold & Warm lead 7:22
  • Phần 1: Mở đầu 0:36
  • Phần 2: 3 kỹ năng quan trọng nhất trong gọi điện 9:51
  • Phần 3: 3 Bước gọi điện 13:16
  • Phần 4: 6 bước gọi tạo cuộc hẹn 3:27
  • Phần 5: 4 bước gọi đánh giá leads 4:17
  • Phần 6: Elevator pitch - Giới thiệu siêu tốc 8:07
  • Phần 7: Lời khuyên viết email 9:06
  • Phần 1: Xác định mục đích 4:06
  • Phần 2: Mở đầu 4:18
  • Phần 3: Tìm hiểu - Mở đầu 5:13
  • Phần 4: Tìm hiểu - Công thức 6T - Tình hình thực tế 0:39
  • Phần 5: Tìm hiểu - Công thức 6T - Thách thức 10:46
  • Phần 6: Tìm hiểu - Công thức 6T - Thứ tự ưu tiên 1:46
  • Phần 7: Tìm hiểu - Công thức 6T - Thiên đường 14:58
  • Phần 8: Tìm hiểu - Công thức 6T - Thống nhất 1:17
  • Phần 9: Tìm hiểu - Công thức 6T - Tiến trình 4:01
  • Phần 10: Tìm hiểu - Công thức 6T - Các sai lầm 1:49
  • Phần 11: Tìm hiểu - Công thức 6T - Bí quyết 3:32
  • Phần 12: Đề xuất - 6 bước đề xuất 11:07
  • Phần 13: Đề xuất - 7 sai lầm trong trình bày bán hàng 3:04
  • Phần 14: Đề xuất - Trở ngại 4H 1:30
  • Phần 15: Đề xuất - 6 bước xử lý từ chối 7:23
  • Phần 16: Đề xuất - Giải quyết Hiểu lầm 2:13
  • Phần 17: Đề xuất - Giải quyết Hoài nghi 3:33
  • Phần 18: Đề xuất - Giải quyết Hạn chế 6:29
  • Phần 19: Đề xuất - Giải quyết Hờ hững 6:01
  • Phần 20: Đề xuất - Giải quyết Giá 7:54
  • Phần 21: 7 yếu tố quan trọng ngoài giá 7:53
  • Phần 22: Kết thúc 8:39
  • Phần 1: Chốt sales 10:45
  • Phần 2: Ngôn ngữ cơ thể khi chốt sales 1:42
  • Phần 3: Chốt sales theo nhóm tính cách 10:08
  • Phần 4: Các kỹ thuật chốt sales 1:56
  • Phần 5: Follow up 4:28
  • Phần 6: Phân tích kỹ thuật chốt sales trong trích đoạn phim Boiler Room
  • Phần 1: Quản lý khách hàng 3:07
  • Phần 2: Chăm sóc khách hàng theo nhóm tính cách 3:43
  • 1. B2B Customer profile
  • 2. 99 Hoạt động bán hàng của chuyên gia bán hàng B2B xuất sắc
  • 3. Đánh giá năng lực bán hàng B2B
  • 4. Đánh giá khách hàng tiềm năng
  • 5. ebook #30 Trí tuệ cổ ấn độ
  • 6. Tháp giá trị B2B

Thông tin giảng viên

Lâm Bình Bảo
166 Học viên 21 Khóa học
- Mr Coach - Lâm Bình Bảo
  • Người đồng hành giúp doanh nghiệp thành công, biến những thuật ngữ phức tạp trong quản trị kinh doanh thành các công cụ dễ áp dụng.
  • Hơn 25 năm kinh nghiệm bán hàng và quản lý bán hàng tại các tập đoàn đa quốc gia.
  • MBA, University of Technology Sydney (Úc) chương trình Học Bổng Phát Triển của Chính Phủ Úc
  • BSc Điện Cơ, Đại Học Bách Khoa Kiev, Ukraina
  • CEO –  B Coaching
  • Chuyên gia Khai Vấn Huấn Luyện Doanh Nghiệp (Business Coach)
  • Trên 25 năm làm việc, quản lý và điều hành tại Việt Nam cho tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới: ABB, Tetra Pak, Mettler Toledo, ProMinent.
  • Trên 15 năm giảng dạy và đào tạo kinh doanh: Đại Học Tôn Đức Thắng, Kent International College và các trung tâm khác

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

4.000.000 8.000.000 -50%
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 7 giờ 23 phút
Giáo trình: 95 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC