B2B SALES MASTER

Nội dung bài giảng được cô đọng trong 95 video bài giảng với 7 giờ 23 phút, cung cấp cho người học BÍ QUYẾT, TƯ DUY và QUY TRÌNH bán hàng đột phá để trở thành người bán hàng B2B chuyên nghiệp
Lâm Bình Bảo
0 Đánh giá 11 Học viên

Bạn sẽ học được gì

  • Trang bị TƯ DUY bán hàng ĐỘT PHÁ, giúp bạn thành công vượt trội.
  • Hướng dẫn những KỸ NĂNG bán hàng xuất sắc mà rất nhiều người trên thị trường không có được.
  • Cung cấp QUY TRÌNH bán hàng chuyên nghiệp, thực chiến, đúc kết từ hơn 20 năm làm việc với các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới và bán những đơn hàng có giá trị hàng chục triệu đô la.
  • Sở hữu các BÍ QUYẾT đặc biệt, giúp vượt qua những khó khăn trong bán hàng để thành công.

Giới thiệu khóa học

Khóa học B2B Sales Master bao gồm 8 module:

Module 1: Tư duy bán hàng đột phá để thành công

Khám phá vì sao những cách bán hàng phổ biến trên thị trường hiện nay trở thành cái bẫy khiến bạn mắc kẹt về giá và không thể thành công như bạn mong muốn. Trang bị tư duy đúng để đột phá thành công.

  • Hiểu đúng về bán hàng để có được mindset đúng, dễ dàng thành công.
  • 4 tư duy bán hàng đột phá giúp thay đổi cách tiếp cận với khách hàng.
  • Bán hàng theo Giá trị chứ không Trao đổi.
  • Giúp MUA chứ không BÁN.
  • Quy luật nhân quả trong bán hàng.
  • Tư Duy Ngược 4P – People – Problems – Process – Products.

 

Module 2: Thấu hiểu tâm lý người mua hàng

Nắm vững những nguyên tắc cốt lõi để thấu hiểu tâm lý người mua hàng, từ đó biết cách ứng xử phù hợp để chinh phục họ.

  • 6 bước trong quy trình mua hàng của khách hàng. Hiểu rõ để thành công.
  • Nguyên tắc 2T và 3 động lực mua hàng.
  • Thấu hiểu 4 loại tính cách của khách hàng: Lửa, Đất, Nước, Không Khí. Ứng xử phù hợp để tạo thiện cảm.
  • 5 vai trò trong tổ chức của khách hàng và cách thức thu phục.

Module 3: Nghệ thuật kết nối tạo dựng niềm tin và uy tín

Chìa khóa của nghệ thuật kết nối khách hàng để tạo thiện cảm và lòng tin.

  • 6 yếu tố xây dựng niềm tin và uy tín.
  • Xây dựng tác phong chuyên nghiệp thông qua các hoạt động từ đơn giản đến tinh tế.
  • Kết nối theo tính cách khách hàng.

Module 4: Tìm kiếm và thu hút khách hàng tiềm năng

5 bước đổ đầy phễu của bạn bằng khách hàng tiềm năng lý tưởng, những người mong muốn mua hàng của bạn và bạn cảm thấy dễ chịu thoải mái khi làm việc với họ.

Công thức nâng cao hiệu quả bán hàng ngay lập tức. Tăng doanh số ít nhất 30%.

  • Xác lập chân dung khách hàng tiềm năng. Customer profile.
  • Tạo phễu thu hút khách hàng tiềm năng.
  • Đánh giá phân loại cơ hội bán hàng: cold, warm, hot leads.
  • Duy trì, nuôi dưỡng cơ hội kinh doanh theo hành trình khách hàng.
  • Xây dựng mạng lưới quan hệ.

Module 5: Tiếp cận khách hàng hiệu quả

Làm cách nào để vượt qua rào cản, nghi ngại ban đầu của khách hàng để khởi đầu một mối quan hệ lâu dài.

  • Lập kế hoạch tiếp cận mục tiêu, thăm viếng khách hàng.
  • Công thức giới thiệu siêu tốc.
  • Viết email chuyên nghiệp. Nguyên tắc AIDA.
  • Tiếp cận bằng điện thoại.

Module 6: Chào hàng ấn tượng và cuốn hút

Quy trình 4 bước bạn cần phải thực hiện khi chào hàng để chuyển khách hàng từ việc tập trung vào giá sang điều họ thật sự mong muốn. Từ đó bạn nâng cao tỷ lệ chuyển đổi và vượt qua rào cản về giá.

  • Mở đầu ấn tượng.
  • Thăm dò nhu cầu của khách hàng.
  • Lắng nghe ngôn ngữ nhu cầu.
  • Khám phá nhu cầu và nhu cầu ẩn.
  • Nghệ thuật thăm dò nhu cầu của khách hàng.
  • Sức mạnh của nghệ thuật đặt câu hỏi.
  • Tìm kiếm giải pháp phù hợp hỗ trợ khách hàng.
  • Thuyết trình bán hàng.

Module 7: Chốt sales thành công

Nghệ thuật xử lý hoài nghi, hiểu lầm, lo lắng, phản bác của khách hàng nhằm nâng cao tỷ lệ chốt sales.

  • 12 kỹ thuật chốt sales.
  • Chướng ngại vật 4H và cách thức vượt qua.
  • Kết thúc chào hàng hiệu quả.

Module 8: Chăm sóc khách hàng xây dựng mối quan hệ lâu dài và khắn khít

Chiến lược chăm sóc khách hàng theo tính cách cá nhân nhằm xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền chặt. Biến khách hàng thành người trung thành.

  • Phân loại khách hàng.
  • Chăm sóc theo 4 tính cách: Lửa, Đất, Nước, Khí.

Nội dung khóa học

  • QUY ĐỊNH QUAN TRỌNG của B Coaching về các khóa học online
  • CẢNH BÁO KHÓA TÀI KHOẢN khi học Online
  • Hướng dẫn tải các file tài liệu đính kèm về máy 00:23
  • Phần 1: 3 điều tôi có thể giúp các bạn Học thử 02:26
  • Phần 2: Tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp Học thử 02:40
  • Phần 3: Làm khó, làm khác, làm xuất sắc Học thử 05:34
  • Phần 4: Professional Sales Academy Học thử 02:29
  • Phần 5: Bạn đóng góp bao nhiêu % vào việc khách hàng không mua hàng? 04:46
  • Phần 6: Để chinh phục khách hàng thì cần có những gì? 01:05
  • Phần 7: 8 bước chinh phục khách hàng 02:53
  • Phần 1: 4 tư duy và triết lý bán hàng 02:43
  • Phần 2: Nguyên tắc kinh doanh #1 02:32
  • Phần 3: Tư duy bán hàng xuất sắc #1 - Bán hàng theo giá trị 02:07
  • Phần 4: Tháp giá trị B2B 18:09
  • Phần 5: Chúng ta kinh doanh gì? 06:04
  • Phần 6: Bán hàng là gì? 02:03
  • Phần 7: Tư duy #2 - Giúp mua chứ không bán 05:07
  • Phần 8: Tư duy #3 - Quy luật nhân quả 02:24
  • Phần 9: Tư duy #4 - 4P 06:32
  • Phần 10: Quy trình bán hàng 5 bước 00:27
  • Phần 1: 7 bước trong quy trình mua hàng B2B 05:52
  • Phần 2: 5 vai trò trong mua hàng - Decider 03:42
  • Phần 3: 5 vai trò trong mua hàng - User 00:27
  • Phần 4 : 5 vai trò trong mua hàng - Gatekeeper 05:45
  • Phần 5: 5 vai trò trong mua hàng - Buyer 07:05
  • Phần 6: 5 vai trò trong mua hàng - Influencer 02:44
  • Phần 7: Tóm tắt 5 vai trò trong mua hàng 06:40
  • Phần 8: 4 nhóm tính cách - Mở đầu 04:58
  • Phần 9: 4 nhóm tính cách - Lửa 02:15
  • Phần 10: 4 nhóm tính cách - Khí 01:00
  • Phần 11: 4 nhóm tính cách - Đất 00:22
  • Phần 12: 4 nhóm tính cách - Nước 00:24
  • Phần 13: 4 nhóm tính cách - Nhận diện 05:05
  • Phần 14: Nhận diện tính cách - Ngôn ngữ chat 02:40
  • Phần 1: Mở đầu 03:10
  • Phần 2: 6 phương pháp xây dựng niềm tin 13:47
  • Phần 3: Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp 3T 14:54
  • Phần 4: Không phải công ty lớn thì có cần thiết xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp? 02:01
  • Phần 5: Kết nối theo tính cách 08:29
  • Phần 1: Mở đầu 03:02
  • Phần 2: Phân khúc khách hàng - Mở đầu 08:13
  • Phần 3: Phân khúc khách hàng - Firmographic 01:21
  • Phần 4: Phân khúc khách hàng - Ma trận BCG 02:31
  • Phần 5: Phân khúc khách hàng - Hành trình quản trị khách hàng 08:18
  • Phần 6: Phân khúc khách hàng - Mức độ gắn kết 01:19
  • Phần 7: Chân dung khách hàng 15:10
  • Phần 8: Phân loại và đánh giá khách hàng tiềm năng 09:19
  • Phần 9: Thực hiện các hoạt động tìm kiếm và thu hút 09:24
  • Phần 10: 9 nguyên tắc xây dựng mạng lưới 06:09
  • Phần 11: 7 bí quyết khai thác hội thảo 04:47
  • Phần 12: QA - Có nên gọi điện cho Cold lead? 02:39
  • Phần 13: QA - Nuôi dưỡng Cold & Warm lead 07:22
  • Phần 1: Mở đầu 00:36
  • Phần 2: 3 kỹ năng quan trọng nhất trong gọi điện 09:51
  • Phần 3: 3 Bước gọi điện 13:16
  • Phần 4: 6 bước gọi tạo cuộc hẹn 03:27
  • Phần 5: 4 bước gọi đánh giá leads 04:17
  • Phần 6: Elevator pitch - Giới thiệu siêu tốc 08:07
  • Phần 7: Lời khuyên viết email 09:06
  • Phần 1: Xác định mục đích 04:06
  • Phần 2: Mở đầu 04:18
  • Phần 3: Tìm hiểu - Mở đầu 05:13
  • Phần 4: Tìm hiểu - Công thức 6T - Tình hình thực tế 00:39
  • Phần 5: Tìm hiểu - Công thức 6T - Thách thức 10:46
  • Phần 6: Tìm hiểu - Công thức 6T - Thứ tự ưu tiên 01:46
  • Phần 7: Tìm hiểu - Công thức 6T - Thiên đường 14:58
  • Phần 8: Tìm hiểu - Công thức 6T - Thống nhất 01:17
  • Phần 9: Tìm hiểu - Công thức 6T - Tiến trình 04:01
  • Phần 10: Tìm hiểu - Công thức 6T - Các sai lầm 01:49
  • Phần 11: Tìm hiểu - Công thức 6T - Bí quyết 03:32
  • Phần 12: Đề xuất - 6 bước đề xuất 11:07
  • Phần 13: Đề xuất - 7 sai lầm trong trình bày bán hàng 03:04
  • Phần 14: Đề xuất - Trở ngại 4H 01:30
  • Phần 15: Đề xuất - 6 bước xử lý từ chối 07:23
  • Phần 16: Đề xuất - Giải quyết Hiểu lầm 02:13
  • Phần 17: Đề xuất - Giải quyết Hoài nghi 03:33
  • Phần 18: Đề xuất - Giải quyết Hạn chế 06:29
  • Phần 19: Đề xuất - Giải quyết Hờ hững 06:01
  • Phần 20: Đề xuất - Giải quyết Giá 07:54
  • Phần 21: 7 yếu tố quan trọng ngoài giá 07:53
  • Phần 22: Kết thúc 08:39
  • Phần 1: Chốt sales 10:45
  • Phần 2: Ngôn ngữ cơ thể khi chốt sales 01:42
  • Phần 3: Chốt sales theo nhóm tính cách 10:08
  • Phần 4: Các kỹ thuật chốt sales 01:56
  • Phần 5: Follow up 04:28
  • Phần 6: Phân tích kỹ thuật chốt sales trong trích đoạn phim Boiler Room
  • Phần 1: Quản lý khách hàng 03:07
  • Phần 2: Chăm sóc khách hàng theo nhóm tính cách 03:43
  • 1. B2B Customer profile
  • 2. 99 Hoạt động bán hàng của chuyên gia bán hàng B2B xuất sắc
  • 3. Đánh giá năng lực bán hàng B2B
  • 4. Đánh giá khách hàng tiềm năng
  • 5. ebook #30 Trí tuệ cổ ấn độ
  • 6. Tháp giá trị B2B

Thông tin giảng viên

Lâm Bình Bảo
148 Học viên 24 Khóa học
- Mr Coach - Lâm Bình Bảo
  • Người đồng hành giúp doanh nghiệp thành công, biến những thuật ngữ phức tạp trong quản trị kinh doanh thành các công cụ dễ áp dụng.
  • Hơn 25 năm kinh nghiệm bán hàng và quản lý bán hàng tại các tập đoàn đa quốc gia.
  • MBA, University of Technology Sydney (Úc) chương trình Học Bổng Phát Triển của Chính Phủ Úc
  • BSc Điện Cơ, Đại Học Bách Khoa Kiev, Ukraina
  • CEO –  B Coaching
  • Chuyên gia Khai Vấn Huấn Luyện Doanh Nghiệp (Business Coach)
  • Trên 25 năm làm việc, quản lý và điều hành tại Việt Nam cho tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới: ABB, Tetra Pak, Mettler Toledo, ProMinent.
  • Trên 15 năm giảng dạy và đào tạo kinh doanh: Đại Học Tôn Đức Thắng, Kent International College và các trung tâm khác

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

3.000.000 8.000.000 -63%
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 7 giờ 23 phút
Giáo trình: 95 Bài học
Giới hạn thời gian học: 12 tháng
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC