Module 1: Tư duy bán hàng đột phá để thành công
Khám phá vì sao những cách bán hàng phổ biến trên thị trường hiện nay trở thành cái bẫy khiến bạn mắc kẹt về giá và không thể thành công như bạn mong muốn. Trang bị tư duy đúng để đột phá thành công.
Module 2: Thấu hiểu tâm lý người mua hàng
Nắm vững những nguyên tắc cốt lõi để thấu hiểu tâm lý người mua hàng, từ đó biết cách ứng xử phù hợp để chinh phục họ.
Module 3: Nghệ thuật kết nối tạo dựng niềm tin và uy tín
Chìa khóa của nghệ thuật kết nối khách hàng để tạo thiện cảm và lòng tin.
Module 4: Tìm kiếm và thu hút khách hàng tiềm năng
5 bước đổ đầy phễu của bạn bằng khách hàng tiềm năng lý tưởng, những người mong muốn mua hàng của bạn và bạn cảm thấy dễ chịu thoải mái khi làm việc với họ.
Công thức nâng cao hiệu quả bán hàng ngay lập tức. Tăng doanh số ít nhất 30%.
Module 5: Tiếp cận khách hàng hiệu quả
Làm cách nào để vượt qua rào cản, nghi ngại ban đầu của khách hàng để khởi đầu một mối quan hệ lâu dài.
Module 6: Chào hàng ấn tượng và cuốn hút
Quy trình 4 bước bạn cần phải thực hiện khi chào hàng để chuyển khách hàng từ việc tập trung vào giá sang điều họ thật sự mong muốn. Từ đó bạn nâng cao tỷ lệ chuyển đổi và vượt qua rào cản về giá.
Module 7: Chốt sales thành công
Nghệ thuật xử lý hoài nghi, hiểu lầm, lo lắng, phản bác của khách hàng nhằm nâng cao tỷ lệ chốt sales.
Module 8: Chăm sóc khách hàng xây dựng mối quan hệ lâu dài và khắn khít
Chiến lược chăm sóc khách hàng theo tính cách cá nhân nhằm xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền chặt. Biến khách hàng thành người trung thành.
3 Bài học - 0 phút
7 Bài học - 21 phút
10 Bài học - 48 phút
14 Bài học - 48 phút
5 Bài học - 42 phút
13 Bài học - 1 giờ 19 phút
7 Bài học - 48 phút
22 Bài học - 1 giờ 58 phút
6 Bài học - 28 phút
2 Bài học - 6 phút
6 Bài học - 0 phút