B2B SALES MASTER FOUNDATION

Nội dung bài giảng cung cấp cho người học BÍ QUYẾT, TƯ DUY và QUY TRÌNH bán hàng đột phá để trở thành người bán hàng B2B chuyên nghiệp
Lâm Bình Bảo
0 Đánh giá 12 Học viên

Bạn sẽ học được gì

  • Trang bị TƯ DUY bán hàng ĐỘT PHÁ, giúp bạn thành công vượt trội.
  • Hướng dẫn những KỸ NĂNG bán hàng xuất sắc mà rất nhiều người trên thị trường không có được.
  • Cung cấp QUY TRÌNH bán hàng chuyên nghiệp, thực chiến, đúc kết từ hơn 20 năm làm việc với các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới và bán những đơn hàng có giá trị hàng chục triệu đô la.
  • Sở hữu các BÍ QUYẾT đặc biệt, giúp vượt qua những khó khăn trong bán hàng để thành công.

Giới thiệu khóa học

Khóa học B2B Sales Master bao gồm 8 module:

Module 1: Tư duy bán hàng đột phá để thành công

Khám phá vì sao những cách bán hàng phổ biến trên thị trường hiện nay trở thành cái bẫy khiến bạn mắc kẹt về giá và không thể thành công như bạn mong muốn. Trang bị tư duy đúng để đột phá thành công.

  • Hiểu đúng về bán hàng để có được mindset đúng, dễ dàng thành công.
  • 4 tư duy bán hàng đột phá giúp thay đổi cách tiếp cận với khách hàng.
  • Bán hàng theo Giá trị chứ không Trao đổi.
  • Giúp MUA chứ không BÁN.
  • Quy luật nhân quả trong bán hàng.
  • Tư Duy Ngược 4P – People – Problems – Process – Products.

 

Module 2: Thấu hiểu tâm lý người mua hàng

Nắm vững những nguyên tắc cốt lõi để thấu hiểu tâm lý người mua hàng, từ đó biết cách ứng xử phù hợp để chinh phục họ.

  • 6 bước trong quy trình mua hàng của khách hàng. Hiểu rõ để thành công.
  • Nguyên tắc 2T và 3 động lực mua hàng.
  • Thấu hiểu 4 loại tính cách của khách hàng: Lửa, Đất, Nước, Không Khí. Ứng xử phù hợp để tạo thiện cảm.
  • 5 vai trò trong tổ chức của khách hàng và cách thức thu phục.

Module 3: Nghệ thuật kết nối tạo dựng niềm tin và uy tín

Chìa khóa của nghệ thuật kết nối khách hàng để tạo thiện cảm và lòng tin.

  • 6 yếu tố xây dựng niềm tin và uy tín.
  • Xây dựng tác phong chuyên nghiệp thông qua các hoạt động từ đơn giản đến tinh tế.
  • Kết nối theo tính cách khách hàng.

Module 4: Tìm kiếm và thu hút khách hàng tiềm năng

5 bước đổ đầy phễu của bạn bằng khách hàng tiềm năng lý tưởng, những người mong muốn mua hàng của bạn và bạn cảm thấy dễ chịu thoải mái khi làm việc với họ.

Công thức nâng cao hiệu quả bán hàng ngay lập tức. Tăng doanh số ít nhất 30%.

  • Xác lập chân dung khách hàng tiềm năng. Customer profile.
  • Tạo phễu thu hút khách hàng tiềm năng.
  • Đánh giá phân loại cơ hội bán hàng: cold, warm, hot leads.
  • Duy trì, nuôi dưỡng cơ hội kinh doanh theo hành trình khách hàng.
  • Xây dựng mạng lưới quan hệ.

Module 5: Tiếp cận khách hàng hiệu quả

Làm cách nào để vượt qua rào cản, nghi ngại ban đầu của khách hàng để khởi đầu một mối quan hệ lâu dài.

  • Lập kế hoạch tiếp cận mục tiêu, thăm viếng khách hàng.
  • Công thức giới thiệu siêu tốc.
  • Viết email chuyên nghiệp. Nguyên tắc AIDA.
  • Tiếp cận bằng điện thoại.

Module 6: Chào hàng ấn tượng và cuốn hút

Quy trình 4 bước bạn cần phải thực hiện khi chào hàng để chuyển khách hàng từ việc tập trung vào giá sang điều họ thật sự mong muốn. Từ đó bạn nâng cao tỷ lệ chuyển đổi và vượt qua rào cản về giá.

  • Mở đầu ấn tượng.
  • Thăm dò nhu cầu của khách hàng.
  • Lắng nghe ngôn ngữ nhu cầu.
  • Khám phá nhu cầu và nhu cầu ẩn.
  • Nghệ thuật thăm dò nhu cầu của khách hàng.
  • Sức mạnh của nghệ thuật đặt câu hỏi.
  • Tìm kiếm giải pháp phù hợp hỗ trợ khách hàng.
  • Thuyết trình bán hàng.

Module 7: Chốt sales thành công

Nghệ thuật xử lý hoài nghi, hiểu lầm, lo lắng, phản bác của khách hàng nhằm nâng cao tỷ lệ chốt sales.

  • 12 kỹ thuật chốt sales.
  • Chướng ngại vật 4H và cách thức vượt qua.
  • Kết thúc chào hàng hiệu quả.

Module 8: Chăm sóc khách hàng xây dựng mối quan hệ lâu dài và khắn khít

Chiến lược chăm sóc khách hàng theo tính cách cá nhân nhằm xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền chặt. Biến khách hàng thành người trung thành.

  • Phân loại khách hàng.
  • Chăm sóc theo 4 tính cách: Lửa, Đất, Nước, Khí.

Nội dung khóa học

  • QUY ĐỊNH QUAN TRỌNG của B Coaching về các khóa học online
  • CẢNH BÁO KHÓA TÀI KHOẢN khi học Online
  • 1. Sự khác biệt giữa người bán hàng kém và người bán hàng xuất sắc? 4:46
  • 2. Tư duy sai lầm #1: Bán hàng giống như số đông. Chọn cách dễ để làm 10:10
  • 3. Tư duy Sai lầm #2: Khách hàng B2B mua hàng bằng lý trí 15:34
  • 4. Tư duy sai lầm#3: Không hiểu rõ bản chất của bán hàng. Bán hàng là thuyết phục khách hàng 4:34
  • 5. tư duy sai lầm #4: Quá tập trung vào bản thân 3:31
  • 6. Tư duy sai lầm #5: Không chịu trách nhiệm 3:37
  • 7. Tổng kết 5 tư duy bán hàng xuất sắc 2:15
  • 8. 8 thành phần của công thức top 1% chuyên gia bán hàng xuất sắc 7:39

Thông tin giảng viên

Lâm Bình Bảo
130 Học viên 17 Khóa học
- Mr Coach - Lâm Bình Bảo
  • Người đồng hành giúp doanh nghiệp thành công, biến những thuật ngữ phức tạp trong quản trị kinh doanh thành các công cụ dễ áp dụng.
  • Hơn 25 năm kinh nghiệm bán hàng và quản lý bán hàng tại các tập đoàn đa quốc gia.
  • MBA, University of Technology Sydney (Úc) chương trình Học Bổng Phát Triển của Chính Phủ Úc
  • BSc Điện Cơ, Đại Học Bách Khoa Kiev, Ukraina
  • CEO –  B Coaching
  • Chuyên gia Khai Vấn Huấn Luyện Doanh Nghiệp (Business Coach)
  • Trên 25 năm làm việc, quản lý và điều hành tại Việt Nam cho tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới: ABB, Tetra Pak, Mettler Toledo, ProMinent.
  • Trên 15 năm giảng dạy và đào tạo kinh doanh: Đại Học Tôn Đức Thắng, Kent International College và các trung tâm khác

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Khóa huấn luyện B2B SALES MASTER
Lâm Bình Bảo
(0) 0 Học viên
6.000.000đ
8.000.000đ
(-25%)
Tuyển dụng Sales
Lâm Bình Bảo
(0) 24 Học viên
4.000.000đ
6.000.000đ
(-34%)
WINNING SALES SYSTEM
Lâm Bình Bảo
(0) 1 Học viên
12.000.000đ
22.400.000đ
(-47%)
QUẢN TRỊ BÁN HÀNG
Lâm Bình Bảo
(0) 4 Học viên
5.000.000đ
10.000.000đ
(-50%)
SALES COACHING
Lâm Bình Bảo
(0) 13 Học viên
4.000.000đ
10.000.000đ
(-60%)
Miễn phí 2.000.000 -100%
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 52 phút
Giáo trình: 10 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC