Giới thiệu khóa học
BẠN CÓ ĐANG GẶP PHẢI NHỮNG NỖI ĐAU NÀY KHÔNG?
- Thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Khách hàng chỉ quan tâm về giá. Đối thủ luôn có giá rẻ hơn mà công ty bạn không thể cạnh tranh.
- Bạn bán hàng theo bản năng và kinh nghiệm. Bạn gặp nhiều khó khăn khi gặp những khách hàng có tính cách và yêu cầu rất khác nhau.
- Bạn loay hoay không biết làm cách nào để vượt qua rào cản về giá. Công ty không thể hạ giá bán thấp. Bán giá cao thì không thể cạnh tranh. Bạn đau đầu, nhiều lúc chỉ muốn bỏ nghề hoặc tìm sang công ty khác bán hàng thuận lợi hơn.
- Khách hàng dễ dàng từ bỏ bạn và chuyển sang mua từ đối thủ cạnh tranh.
- Bạn gặp nhiều tình huống khó khăn trong lúc bán hàng mà không biết cách giải quyết như thế nào cho phù hợp. Không biết xử lý từ chối của khách hàng như thế nào cho đúng. Không biết cách chốt sales hiệu quả.
- Đau đầu vì khách hàng không chỉ yêu cầu sản phẩm tốt, chất lượng cao, dịch vụ xuất sắc mà đòi hỏi giá phải rẻ và ngày càng rẻ.
- Bạn cố gắng, nỗ lực rất nhiều, chăm chỉ làm việc ngày đêm, không ngại khó khăn, gian khổ nhưng doanh số vẫn thấp, không như mong muốn. Thu nhập thấp không đủ bù công sức đã bỏ ra. Chật vật kiếm sống. Bạn trở nên thiếu tự tin. Sếp không đánh giá cao. Bạn có thể bị cho thôi việc bất cứ lúc nào.
CÓ PHẢI BẠN ĐANG KHAO KHÁT NHỮNG ĐIỀU SAU:
- Đạt doanh số cao, tăng ít nhất 30% mỗi năm.
- Có thu nhập xứng đáng với công sức bỏ ra.
- Vượt qua việc cạnh tranh bằng giá.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Được công ty đánh giá cao, được đồng nghiệp nể phục.
- Cơ hội thăng tiến cao.
GIẢI PHÁP
Thay vì bán hàng theo cách thông thường như tập trung vào giá, chất lượng sản phẩm hoặc mối quan hệ thì hãy trang bị cho mình bí quyết bán hàng đột phá và hiệu quả: Bán Hàng Insight
Insight trong tiếng Anh là “Sự nhận thức sâu sắc”.
Bán Hàng Insight là bán hàng dựa trên nhận thức sâu sắc về nhu cầu của khách hàng.
Đơn giản là khách hàng chỉ mua hàng khi họ có nhu cầu và quy luật kinh doanh là ai thoả mãn nhu cầu của khách hàng tốt nhất thì người đó thành công.
Có những suy nghĩ và mong muốn của khách hàng không được nói ra rõ ràng mà ẩn giấu bên trong. Đó chính là nhu cầu ẩn. Khám phá nhu cầu ẩn của khách hàng là chìa khóa thành công của bất kỳ giao dịch nào.
Đối với các mặt hàng có giá trị thấp ví dụ như FMCG thì các nhãn hàng thông qua các hoạt động truyền thông marketing tác động mạnh mẽ vào nhu cầu và nhu cầu ẩn của khách hàng từ ý thức đến vô thức từ đó dẫn dắt hành vi mua hàng của khách hàng.
Đối với các mặt hàng có giá trị cao, đòi hỏi hàm lượng thông tin đáng kể, cần phải tư vấn nhiều như B2B hoặc các dịch vụ, sản phẩm đắt tiền thì vai trò của người bán hàng khi tương tác trực tiếp với khách hàng là vô cùng quan trọng. Bán Hàng Insight là công thức giúp người bán hàng thành công.