Customer Success Mastery

Nghệ thuật chăm sóc khách hàng & xây mối quan hệ lâu dài. Phân loại khách hàng, chăm sóc theo tính cách, gia tăng CLV.
Lâm Bình Bảo
0 Đánh giá 3 Học viên

Bạn sẽ học được gì

Đến với khóa học Customer Success Mastery - Nghệ thuật chăm sóc khách hàng & xây mối quan hệ lâu dài, bạn sẽ:

  • Nắm vững chiến lược quản lý và chăm sóc khách hàng theo từng nhóm tính cách.

  • Thành thạo kỹ năng xử lý sự cố và biến phàn nàn thành cơ hội giữ chân khách.

  • Biết cách đo lường hiệu quả bằng các chỉ số quốc tế: Churn Rate, CLV, NPS.

  • Xây dựng tư duy phục vụ đúng nghĩa – không phải kiểu “bán xong là xong”.

  • Nâng cấp toàn diện tư duy – chiến lược – công cụ – kỹ năng để biến khách hàng thành người đồng hành cả đời.

Giới thiệu khóa học

Chào mừng bạn đến với Customer Success Mastery – khóa học giúp bạn không chỉ bán được hàng mà còn giữ chân và phát triển khách hàng lâu dài.

Đây không đơn thuần là một khóa học chăm sóc khách hàng, mà là một hành trình chiến lược giúp bạn:

  • Hiểu sâu tâm lý và kỳ vọng thực sự của khách hàng.

  • Làm chủ nghệ thuật kết nối cảm xúc và đồng hành dài lâu.

  • Biến khách hàng thành “fan trung thành” – mua thêm và giới thiệu bạn cho người khác.

Trong khi 80% doanh nghiệp tin rằng mình phục vụ khách hàng rất tốt, chỉ 8% khách hàng đồng ý như vậy. Khoảng cách đó không nằm ở sản phẩm – mà ở trải nghiệm khách hàng. Customer Success chính là yếu tố tạo khác biệt vượt trội trong bán hàng B2B.

Nội dung khóa học

  • QUY ĐỊNH QUAN TRỌNG của B Coaching về các khóa học online
  • THÔNG BÁO QUAN TRỌNG về TÀI KHOẢN khi học Online
  • 1. Mở đầu - biến khách hàng thành người đồng hành cả đời
  • 2. Chiến lược quản lý khách hàng
  • 3. Chăm sóc khách hàng theo nhóm tính cách
  • 4. Tư duy về chất lượng dịch vụ
  • 5. 10 điều răn của dịch vụ khách hàng xuất sắc
  • 6. Xử lý vấn đề phát sinh
  • 7. Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu
  • 8. Đo lường & cải tiến trải nghiệm khách hàng
  • 9. 10 tips chăm sóc khách hàng – nghệ thuật từ những điều nhỏ
  • 10. Tổng kết – chuyển hóa tư duy chăm sóc khách hàng trọn đời
  • Tài liệu: Biểu Mẫu Chăm Sóc Định Kỳ khách Hàng
  • Tài liệu: Biểu Mẫu Xử Lý Tình Huống Khi Có Sự Cố Phát Sinh Với Khách Hàng
  • Tài liệu: Công Cụ Đồng Hành Sau Bán Hàng

Thông tin giảng viên

Lâm Bình Bảo
318 Học viên 30 Khóa học
- Mr Coach - Lâm Bình Bảo
  • Người đồng hành giúp doanh nghiệp thành công, biến những thuật ngữ phức tạp trong quản trị kinh doanh thành các công cụ dễ áp dụng.
  • Hơn 25 năm kinh nghiệm bán hàng và quản lý bán hàng tại các tập đoàn đa quốc gia.
  • MBA, University of Technology Sydney (Úc) chương trình Học Bổng Phát Triển của Chính Phủ Úc
  • BSc Điện Cơ, Đại Học Bách Khoa Kiev, Ukraina
  • CEO –  B Coaching
  • Chuyên gia Khai Vấn Huấn Luyện Doanh Nghiệp (Business Coach)
  • Trên 25 năm làm việc, quản lý và điều hành tại Việt Nam cho tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới: ABB, Tetra Pak, Mettler Toledo, ProMinent.
  • Trên 15 năm giảng dạy và đào tạo kinh doanh: Đại Học Tôn Đức Thắng, Kent International College và các trung tâm khác

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

B2B Closing Champion
Lâm Bình Bảo
(0) 3 Học viên
B2B Value Selling Blueprint
Lâm Bình Bảo
(0) 3 Học viên
The B2B Approach Playbook
Lâm Bình Bảo
(0) 3 Học viên
B2B Lead Generation Blueprint
Lâm Bình Bảo
(0) 3 Học viên
B2B Trust Builder
Lâm Bình Bảo
(0) 3 Học viên
248.000đ
980.000đ
(-75%)
Thời lượng: 0 phút
Giáo trình: 15 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC