FUNDAMENTAL WINNING BUSINESS MODEL

Giúp cho các doanh nghiệp nằm vững cách thức xây dựng một mô hình kinh doanh với các ý tưởng đột phá, công thức sáng tạo và công cụ thực tế để có thể cạnh tranh mạnh mẽ và chiến thắng trong bối cảnh môi trường kinh doanh khó khăn nhiều biến động.
Lâm Bình Bảo
0 Đánh giá 7 Học viên

Bạn sẽ học được gì

  • Không mệt mỏi cạnh tranh bằng giá

Tập trung vào những khách hàng sẵn sàng trả mức giá cao, ngay lập tức tăng doanh thu trên 30%.

  • Đạt được mức tăng trưởng tốt X2-X5 trong 1-5 năm

Sở hữu công thức kinh doanh thành công với 10 thành tố của mô hình kinh doanh chiến thắng.

  • Xây dựng một hệ thống kinh doanh hiệu quả

Biến doanh nghiệp thành cỗ máy vận hành trơn tru mà “sếp đi chơi, việc vẫn chạy”.

Giới thiệu khóa học

MÔ HÌNH KINH DOANH CHIẾN THẮNG

Công thức thành công đúc kết trên 10 năm kinh nghiệm xây dựng hơn 500 mô hình kinh doanh

Module 1: Công thức cạnh tranh đột phá

Cạnh tranh bằng giá, bằng chất lượng là cách cạnh tranh lỗi thời, chật vật và nhiều khó khăn. Module này sẽ tiết lộ công thức cạnh tranh đột phá, bền vững và khác biệt với 99% số đông ngoài kia.

  • Vì sao cạnh tranh bằng giá, chất lượng rất khó thành công?
  • Cạnh tranh bằng Mô hình kinh doanh là gì? & 2 Bước triển khai.
  • Mô hình kinh doanh là gì? Sự khác biệt của MHKD Chiến Thắng.
  • Case study Bánh trung thu Kinh Đô.

Module 2: Công thức chiến thắng với Winning Business Model

Công thức chiến thắng với 10 thành phần liên kết chặt chẽ, khoa học, logic giúp định hướng rõ ràng, cụ thể hoạt động của doanh nghiệp và tạo ra sức mạnh cạnh tranh vượt trội.

  • 4 thành phần chính

Khách hàng mục tiêu

Giải pháp giá trị

Năng lực chính

Mô hình tài chính

  • 6 mối liên kết

Sản phẩm

Hoạt động tạo giá trị

Hành trình quản trị khách hàng

Mô hình doanh thu

Cơ chế giá

Cơ cấu chi phí

Module 3: Thấu hiểu khách hàng

Thấu hiểu rõ ràng, tường tận phân khúc khách hàng mục tiêu với cách tiếp cận khoa học và đột phá bằng công cụ Dream Customer Canvas.  

Chuyển hướng tập trung vào tìm kiếm và phục vụ nhóm khách hàng mục tiêu. Tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc, cơ hội. Ngay lập tức tăng doanh thu, tăng lợi nhuận, giảm chi phí. Ngay lập tức tăng trưởng trên 30%.

  • Hiểu đúng khách hàng là ai.
  • Dream Customer Canvas.
  • Jobs To Be Done.
  • Phân tích Nỗi đau & Lợi ích của khách hàng.
  • Yếu tố nhân khẩu học.
  • Bài tập thực hành xác định và phân tích phân khúc khách hàng mục tiêu.

Module 4: Thông điệp thu hút

Thiết kế giải pháp giá trị –  thông điệp trọng yếu quyết định 80% việc khách hàng đến với doanh nghiệp. Khám phá công thức sáng tạo và đột phá trong việc thiết kế, truyền tải và cung cấp giá trị đến cho khách hàng.

  • Bài tập Kinh Doanh Lông Con Bò.
  • Quy luật kinh doanh Giá Trị.
  • 4 kết quả mong muốn của khách hàng.
  • Tháp giá trị: 30 giá trị cho người tiêu dùng (B2C).
  • Tháp giá trị: 40 giá trị cho doanh nghiệp/tổ chức (B2B).
  • Bài tập thực hành thiết kế giải pháp giá trị.

Module 5: Bán điều khách hàng cần - Chiến lược sản phẩm

Khám phá cách nhìn mới về sản phẩm để giúp doanh nghiệp không bám theo lối mòn tư duy sản phẩm. Hiểu đúng 3 thành phần của sản phẩm, biết cách phân loại và thiết kế các cấp độ sản phẩm phù hợp giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, nâng cao lợi nhuận.

  • Cách nhìn mới về sản phẩm.
  • 3 thành phần của sản phẩm & Phân loại sản phẩm.
  • 5 cấp độ sản phẩm.
  • Bài tập thực hành Sản Phẩm

Module 6: Vận hành hiêu quả - Hoạt động và năng lực trọng yếu

Khám phá những hoạt động và năng lực chính, trọng yếu để tập trung xây dựng, phát triển nhằm nâng cao hiệu quả vận hành. Chủ động, linh hoạt trong hành trình chinh phục khách hàng.

  • 3 nhóm Hoạt Động Tạo Giá Trị.
  • Hành Trình Quản trị Khách Hàng: 3 giai đoạn – 7 bước.
  • 7 nguồn lực chính và 4 yếu tố then chốt.
  • Thực hành thiết kế roadmap quản trị khách hàng, năng lực chính và hoạt động chính.
  • Bài tập thực hành xác định hoạt động tạo giá trị, thiết kế hành trình quản trị khách hàng và xác định năng lực chính.

Module 7: Công thức lợi nhuận - Tối ưu hóa chi phí và doanh thu

Nắm được công thức lợi nhuận giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí và tối đa hóa doanh thu.

  • Mô hình tài chính.
  • Cấu trúc chi phí.
  • Cơ cấu giá.
  • Cơ chế giá.
  • Mô hình doanh thu: trực tiếp và gián tiếp.
  • Bài tập thực hành mô hình tài chính, cơ cấu chi phí, cơ chế giá, mô hình doanh thu.

Nội dung khóa học

  • QUY ĐỊNH QUAN TRỌNG của B Coaching về các khóa học online
  • CẢNH BÁO KHÓA TÀI KHOẢN khi học Online
  • Hướng dẫn tải các file tài liệu đính kèm về máy 0:23
  • Phần 1. Các nội dung chính 2:23
  • Phần 2: Vì sao cạnh tranh bằng giá, chất lượng rất khó thành công? 6:11
  • Phần 3. Cạnh tranh bằng Mô hình kinh doanh 9:40
  • Phần 4. Mô hình kinh doanh là gì? 3:49
  • Phần 1. Mô Hình Kinh Doanh Chiến thắng 3:51
  • Phần 2. Winning Business Model 7:14
  • Phần 1. Điều gì quan trọng nhất khi đi câu cá? 1:32
  • Phần 2. Khách hàng mục tiêu là gì? 6:25
  • Phần 3. Dream Customer Canvas - Avatar 1:17
  • Phần 4. Dream Customer Canvas - Việc Cần Làm 28:44
  • Phần 5. Dream Customer Canvas - Nỗi đau 2:49
  • Phần 6. Dream Customer Canvas - Lợi ích 1:30
  • Phần 7. Nhân khẩu học và xã hội học 3:09
  • Phần 8. Ví dụ 1:22
  • Phần 9. Bỏ để thêm 3:17
  • Phần 1. Bài tập kinh doanh lông con bò 1:43
  • Phần 2. Phương trình giá trị 6:00
  • Phần 3. Giải pháp giá trị là gì? 4:14
  • Phần 4. 4 Kết quả mong muốn 4:43
  • Phần 5. Tháp giá trị B2C 10:44
  • Phần 6. Ví dụ về Tháp giá trị B2C 4:12
  • Phần 7. Tháp giá trị B2B 15:00
  • Phần 8. Ví dụ Tháp giá trị 5:14
  • Phần 9. 4 Chiến lược tập hợp giá trị 8:33
  • Phần 10. Bí kíp 0:59
  • Phần 11. Tóm tắt nội dung Giải pháp giá trị 2:06
  • Phần 12. Ví dụ 2:31
  • Phần 1. Mở đầu 1:11
  • Phần 2. Tổng quan 8:44
  • Phần 3. 3 thành phần 0:47
  • Phần 4. Phân loại sản phẩm 4:45
  • Phần 5. Cấp độ sản phẩm 8:29
  • Phần 6. Dòng sản phẩm 1:24
  • Các hoạt động tạo giá trị 2:36
  • Hành trình quản trị khách hàng 13:30
  • Phần 1. 6 năng lực 8:31
  • Phần 2. 4 yếu tố cốt lõi 10:05
  • Mô hình tài chính 8:16
  • Cơ cấu chi phí 1:29
  • Cơ chế giá 2:50
  • Phần 1. Mô hình doanh thu 8:10
  • Phần 2. Mô hình kinh doanh thành công cần đảm bảo những yếu tố nào? 0:52
  • Phần 1. Tại sao có chương trình nâng cao 3:18
  • Phần 2. Nội dung chương trình nâng cao có gì khác biệt 6:54
  • Phần 3. Mô hình kinh doanh đột phá là gì? 5:32
  • Phần 4. Phiên Coaching có gì đặc biệt? 1:51
  • Fundamental WBM template
  • Template Dream Customer Canvas
  • Tháp giá trị B2B
  • Tháp giá trị B2C
  • Mindmap khóa Fundamental WBM
  • Mindmap khóa Advanced WBM

Thông tin giảng viên

Lâm Bình Bảo
150 Học viên 24 Khóa học
- Mr Coach - Lâm Bình Bảo
  • Người đồng hành giúp doanh nghiệp thành công, biến những thuật ngữ phức tạp trong quản trị kinh doanh thành các công cụ dễ áp dụng.
  • Hơn 25 năm kinh nghiệm bán hàng và quản lý bán hàng tại các tập đoàn đa quốc gia.
  • MBA, University of Technology Sydney (Úc) chương trình Học Bổng Phát Triển của Chính Phủ Úc
  • BSc Điện Cơ, Đại Học Bách Khoa Kiev, Ukraina
  • CEO –  B Coaching
  • Chuyên gia Khai Vấn Huấn Luyện Doanh Nghiệp (Business Coach)
  • Trên 25 năm làm việc, quản lý và điều hành tại Việt Nam cho tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới: ABB, Tetra Pak, Mettler Toledo, ProMinent.
  • Trên 15 năm giảng dạy và đào tạo kinh doanh: Đại Học Tôn Đức Thắng, Kent International College và các trung tâm khác

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

VALUE PROPOSITIONS
Lâm Bình Bảo
(0) 2 Học viên
Khám phá insight khách hàng - Dream Customer Canvas
Lâm Bình Bảo
(0) 2 Học viên
3.000.000đ
6.000.000đ
(-50%)
ADVANCED WINNING BUSINESS MODEL
Lâm Bình Bảo
(0) 5 Học viên
12.000.000đ
24.000.000đ
(-50%)
6.000.000 10.000.000 -40%
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 4 giờ 8 phút
Giáo trình: 55 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC