bằng mọi cách: giá rẻ, chất lượng cao, dịch vụ tốt v.v mà vẫn chật vật, không lối thoát.
không biết cạnh tranh như thế nào.
khách hàng không chỉ yêu cầu sản phẩm tốt, chất lượng cao, dịch vụ xuất sắc mà đòi hỏi giá phải rẻ và ngày càng rẻ.
chi trả rất nhiều tiền marketing và bán hàng nhưng hiệu quả thấp. Khách hàng “thờ ơ” với các thông điệp marketing và bán hàng.
Tập trung vào những khách hàng sẵn sàng trả mức giá cao, ngay lập tức tăng doanh thu trên 30%.
Sở hữu công thức kinh doanh thành công với 10 thành tố của mô hình kinh doanh chiến thắng.
Biến doanh nghiệp thành cỗ máy vận hành trơn tru mà “sếp đi chơi, việc vẫn chạy”.
Công thức thành công đúc kết trên 10 năm kinh nghiệm xây dựng hơn 500 mô hình kinh doanh
Cạnh tranh bằng giá, bằng chất lượng là cách cạnh tranh lỗi thời, chật vật và nhiều khó khăn. Module này sẽ tiết lộ công thức cạnh tranh đột phá, bền vững và khác biệt với 99% số đông ngoài kia.
Công thức chiến thắng với 10 thành phần liên kết chặt chẽ, khoa học, logic giúp định hướng rõ ràng, cụ thể hoạt động của doanh nghiệp và tạo ra sức mạnh cạnh tranh vượt trội.
Khách hàng mục tiêu
Giải pháp giá trị
Năng lực chính
Mô hình tài chính
Sản phẩm
Hoạt động tạo giá trị
Hành trình quản trị khách hàng
Mô hình doanh thu
Cơ chế giá
Cơ cấu chi phí
Thấu hiểu rõ ràng, tường tận phân khúc khách hàng mục tiêu với cách tiếp cận khoa học và đột phá bằng công cụ Dream Customer Canvas.
Xác định nhóm khách hàng lý tưởng theo nguyên tắc 20/80. Chuyển hướng tập trung vào tìm kiếm và phục vụ nhóm khách hàng lý tưởng. Tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc, cơ hội. Ngay lập tức tăng doanh thu trên 30%, tăng lợi nhuận, giảm chi phí.
Thiết kế giải pháp giá trị – thông điệp trọng yếu quyết định 80% việc khách hàng đến với doanh nghiệp. Khám phá công thức sáng tạo và đột phá trong việc thiết kế, truyền tải và cung cấp giá trị đến cho khách hàng.
Khám phá cách nhìn mới về sản phẩm để giúp doanh nghiệp không bám theo lối mòn tư duy sản phẩm. Hiểu đúng 3 thành phần của sản phẩm, biết cách phân loại, xác định các cấp độ sản phẩm phù hợp, thang sản phẩm và ma trận chiến lược sản phẩm BCG. Thiết kế chiến lược sản phẩm đáp ứng nhu cầu và khả năng chi trả của khách hàng, giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, nâng cao lợi nhuận.
Khám phá những hoạt động và năng lực chính, trọng yếu để tập trung xây dựng, phát triển nhằm nâng cao hiệu quả vận hành. Chủ động, linh hoạt trong hành trình chinh phục khách hàng.
Nắm được công thức lợi nhuận giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí và tối đa hóa doanh thu.
Module 8: Công thức sáng tạo
Xây dựng 1 mô hình kinh doanh sáng tạo đột phá giúp thành công vượt trội và lâu dài.
Module 9: Trao truyền bí kíp - 3 phiên coaching 90 phút
3 phiên coaching thay đổi hoàn toàn cách thức bạn kinh doanh. Khám phá những bí quyết thành công. Tránh những sai lầm chết người. Xây dựng mô hình kinh doanh sáng tạo để chiến thắng trên thương trường, đột phá, lâu dài và bền vững.
3 Bài học - 0 phút
8 Bài học - 32 phút
20 Bài học - 2 giờ 16 phút
1 Bài học - 0 phút
18 Bài học - 2 giờ 28 phút
2 Bài học - 0 phút
18 Bài học - 1 giờ 39 phút